Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Akulaku

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Akulaku, đã có rất nhiều câu hỏi được các bạn gửi đến, hôm nay mình sẽ tổng hợp lại và trả lời những câu hỏi mọi người thường có nhiều thắc mắc nhất

shopping-with-akulaku

Akulaku là gì ?

Akulaku là ứng dụng mua hàng qua điện thoại, hàng hóa đa dạng như các kênh bán hàng khác , hàng hóa trên Akulaku có nguồn gốc rõ ràng và giá cả thì tương đương những kênh bán hàng khác nhưng ưu điểm là có nhiều khuyến mãi và ưu đãi cho người tiêu dùng .

Điểm nổi bật trên Akulaku là cung cấp cho bạn phương thức mua hàng trả góp tất cả các sản phẩm trên ứng dụng mà không cần giấy tờ thủ tục nào cả.

Xem thêm: Tất cả những điều bạn cần biết về Akulaku

Đăng ký Akulaku như thế nào?

Các bước đăng ký mới tài khoản Akulaku cụ thể bao gồm:

1 - Bạn cần  Tải ứng dụng Akulaku sau đó nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng ký nhanh.

2 - Đăng ký hạn mức tín dụng bằng việc điền thông tin, liên hệ, nghề nghiệp và ảnh CMND trên ứng dụng.

3.  Akulaku xác thực thông tin và gửi Coupon vào ứng dụng, bạn sử dụng mã giảm giá này khi mua sắm.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đăng ký Akulaku nhận coupon 150k

Làm cách nào để tăng hạn mức tín dụng?

Bằng việc mua sản phẩm và thanh toán hóa đơn đúng hạn, bạn sẽ được tăng dần hạn mức của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tăng hạn mức tín dụng của bạn bằng cách chia sẻ thông tin của mình.

*Lưu ý : Hệ thống sẽ tự động xét duyệt tăng hạn mức nếu điểm tín dụng tốt.

Làm thế nào để thanh toán đơn đặt hàng của tôi?

Akulaku có 4 phương tiện thanh toán tại thời điểm này bao gồm:

  • Thanh toán qua ví Momo
  • COD ( thanh toán khi nhận hàng )
  • Thanh toán bằng Thẻ ngân hàng, Payoo Cửa hàng tiện lợi
  • Thanh toán qua Internet Banking

Ngoài ra, Akulaku chấp nhận chuyển khoản ngân hàng để thanh toán trả góp

*Lưu ý: Nếu khách hàng thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, vui lòng giữ lại biên nhận sau khi hoàn tất thanh toán.

Tham khảo thêm: MoMo tặng Coupon 500k cho khách hàng mới 2020

Ngày trả góp là ngày bao nhiêu?

Khách hàng sẽ thanh toán trả góp vào ngày hoàn trả là ngày 7 mỗi tháng.

Trường hợp khi khách hàng đặt đơn hàng trước hoặc vào ngày 25 ( ví dụ 25/1), ngày 7 tháng sau khách hàng sẽ thanh toán tiền trả góp kỳ đầu tiên là ngày 7 tháng 2.

Trường hợp đơn hàng được đặt vào ngày 26 trở đi ( ví dụ 26/1), thì khách hàng sẽ hoàn trả tiền trả góp kỳ đầu tiên vào ngày 7 của tháng sau nữa là ngày 7 tháng 3

Điều gì xảy ra nếu tôi trả trễ?

Ứng dụng Akulaku không khuyến nghị bạn trì hoãn thanh toán của mình nên bạn cần thanh toán đúng hạn và bạn sẽ bị tính thêm phí nếu thanh toán trễ hơn ngày thanh toán.

Cũng lưu ý rằng điểm số tín dụng của bạn sẽ được khấu trừ do thanh toán trễ.

Tôi được kiểm tra hàng khi nhận không?

Được, nếu hàng bị lỗi hoặc không đúng bạn có thể gửi trả nhân viên giao hàng.

Akulaku sẽ gửi lại bạn sản phẩm thay thế ngay lập tức

Tham khảo thêm: Mua hàng trả góp trên Akulaku A - Z

Khi đặt hàng, tôi phải trả trước bao nhiêu %?

Tùy vào sản phẩm đặt mua, bạn chỉ cần trả từ 15% đến 30% giá trị đơn hàng là có thể nhận hàng để sử dụng

Giao hàng như thế nào?

Sản phẩm sẽ được giao tận nhà – Miễn phí giao hàng toàn quốc.

Quá trình đổi trả sẽ mất thời gian bao lâu?

Thông thường việc đổi trả hàng sẽ mất trung bình 5 - 7 ngày làm việc, tuy nhiên chủ yếu phụ thuộc vào nhà cung cấp, dịch vụ chuyển phát nhanh và cũng tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng.

Cần tư vấn sản phẩm thì sao?

Bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Akulaku: 1900 636 627

Lưu ý: Chỉ khách hàng đăng ký thành công hạn mức tín dụng mới được mua trả góp.

Đến đây mình cũng đã giải đáp được phần nào những thắc mắc của các bạn đang muốn tìm hiểu về Akulaku, chúc bạn đăng ký akulaku thành công !

[Total: 1   Average: 5/5]